Phát triển bởi Thiết kế web

Bỏ túi những cách điều trị nám da từ dầu oliu siêu hiệu quả cho phụ nữ

Từ lâu người ta đã biết sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên để chăm sóc, cải thiện một số tình trạng da bị hư hỏng do nhiều lý do khác nhau. Với nám da cũng vậy, chúng xuất hiện từ nhiều nguyên nhân khác nhau, và gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ của các chị em vô cùng lớn. 

Nếu như bạn đang thiếu tự tin với làn da bị nám thì đừng vội chán nản mà hãy học theo mẹo chăm sóc da từ xa xưa để loại bỏ nám, chúng ta hoàn toàn có thể khác phục những vết nám từ những nguyên liệu vô cùng quen thuộc đó chính là dầu oliu trị nám da.





Tinh dầu Oliu chữa nám da đơn giản



Có nhiều nghiên cứu đã nhận thấy rằng dầu ô liu không chỉ là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe mà còn được nhiều chị em sử dụng làm đẹp rất hiệu quả. Trong đó trị nám da bằng dầu ô liu được coi là tuyệt chiêu làm đẹp của phái đẹp.



Trong số các chất chống ô xy hóa tự nhiên được tìm thấy trong dầu ô liu thì vitamin A và vitmin E, cũng như một số polyphenol có thể làm chậm quá trình lão hóa cung cấp độ ẩm và làm mềm da, nên nó cũng vô hiệu hóa gốc tự do có ảnh hưởng đến da.



Cách trị nám da bằng dầu oliu và trứng gà



Trứng gà không chỉ dùng để ăn mà còn dùng làm đẹp da vô cùng hiệu quả. Bởi vì chất selen có bên trong trứng gà có tác dụng chống lại các gốc tự do cũng như trị nám da cực hiệu quả.



Bạn hãy lấy phần lòng đỏ trứng gà thêm 1 thìa dầu oliu trộn đều hỗn hợp lại với nhau. Sau đó đem hỗn hợp này thoa đều lên vùng da bị nám của mình. Sau khi hỗn hợp đã khô, bạn hãy bóc ra như lớp mặt nạ. Các lớp hắc tố melanin gây nám da trên bề mặt da cũng sẽ bị bong ra. Loại mặt nạ trị nám bằng dầu oliu kết hợp với trứng gà này sẽ giúp da trở nên mềm mịn hơn. Bạn hãy kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần để trị nám hiệu quả nhất.



Trị nám da bằng dầu oliu kết hợp với chanh



Bên trong chanh chứa nhiều vitamin C. Khi dầu oliu kết hợp cùng chanh sẽ giúp làm mờ các vết nám hiệu quả.



Bạn cần chuẩn bị: 1 thìa dầu oliu và 1 quả chanh. Sau đó bạn hãy trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau. Tiếp theo bạn thoa đều hỗn hợp này lên mặt và lưu giữ trên da khoảng 30 phút. Bạn nên kiên trì áp dụng phương pháp này khoảng 2 lần/tuần để các vết nám được nhanh chóng biến mất.



Sự kết hợp giữa dầu oliu và sữa chua để trị nám da



Sữa chua là nguyên liệu chứa một lượng axit lactic dồi dào. Khi sữa chua kết hợp với oliu sẽ tạo hiệu quả trị nám da nhanh chóng. Bạn hãy áp dụng công thức này khoảng 3 lần/tuần để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.



Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: 2 thìa dầu oliu, 5 muỗng sữa chua không đường. Tiến hành trộn đều dầu oliu và sữa chua lại với nhau. Tiếp theo hãy rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp lên làn da bị nám. Đắp hỗn hợp vừa chuẩn bị ở trên lên da trong vòng 30 phút để hỗn hợp phát huy tác dụng. Cuối cùng bạn rửa sạch lại mặt 1 lần nữa là xong.



Trị nám da bằng dầu oliu và giấm táo hiệu quả bạn đã thử chưa?



Việc đắp mặt nạ này chỉ thích hợp với những bạn có làn da thường hoặc da khỏe . Vì giấm táo có tính axit khá mạnh có thể khiến da dễ bị kích ứng, ăn mòn. Vì vậy những bạn có làn da nhạy cảm nên hạn chế sử dụng phương pháp này.



Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị : 3 thìa dầu oliu, 1 thìa giấm táo, 1 thìa nước lọc. Bạn trộn đều 3 nguyên liệu thành hỗn hợp hơi loãng. Rửa sạch mặt rồi thoa đều lên vùng da bị nám. Đợi khoảng 20 phút rồi rửa mặt thật kĩ. Bạn nên áp dụng 2 lần/tuần chữa nhanh vết nám da



Việc trị nám da bằng cách sử dụng dầu oliu thường không mang lại hiệu quả như mong đợi trong các trường hợp nám da nặng hay bẩm sinh . Trị nám da bằng dầu oliu kết hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên cũng thường sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức. Để đảm bảo hiệu quả cao hơn, bác sĩ da liễu khuyên bạn nên sử dụng các loại thuốc bôi đặc trị nám uy tín.



Trị nám bằng dầu ô liu và muối, đường



Đây là cách chữa nám da mặt bằng dầu ô liu được nhiều phụ nữ tại Địa Trung Hải áp dụng phổ biến. Khi kết hợp với đường và muối sẽ tăng tốc độ trị nám, giúp sát khuẩn và tẩy tế bào chết hiệu quả.



Cách làm: Trộn đều 1/2 muỗng đường, 1 muỗng dầu ô liu và 1/3 muỗng muối và cho vào lò vi sóng để hỗn hợp tan ra. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để đắp mặt hoặc tắm trắng, nó sẽ cho bạn kết quả như mong muốn.




"QC" CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ UY
TÍN TP.HCM



 Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18  ( Ms. Nguyệt )



Email: nguyethey@gmail.com 






Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2


TEAM HEYTv phát triển dịch vụ pr marketing online, quảng cáo website, video clip, content, quay phim, edit video animation...

Đăng nhận xét