Chuyên mục
Bí Quyết Làm Đẹp

Khách hàng nói gì sau khi phẫu thuật nâng ngực Nội Soi tại THẨM MỸ VIỆN NGỌC DUNG

Đôi gò bồng đảo căng tròn và tràn đầy sức sống luôn là niềm kiêu hãnh của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có được may mắn sở hữu món quà quý giá đó. Sự can thiệp của phẫu thuật nâng ngực nội soi đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc cải thiện số đo vòng một, giúp phụ nữ ngày càng tự tin vào vẻ đẹp của bản thân mình. Hãy cùng lắng nghe cảm nhận của những khách hàng đã từng sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung:
tham%2Bmy%2Bvien%2Bngoc%2Bdung

“Trước khi nâng ngực, mối quan tâm lớn nhất của tôi là sẽ bị lộ sẹo tố cáo việc vòng một của mình có sự can thiệp của dao kéo. Tuy nhiên, sau khi được biết phương pháp nâng ngực nội soi đường chân nhũ hoa, tôi đã tìm hiểu và thực hiện tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Tôi thấy ngực của mình đẹp lên và không có biến chứng gì xảy ra. Đường rạch ở chân ti chỉ vài mm nên không nhìn thấy sẹo. Tôi thích phương pháp này vì không cần cắt chỉ và không thấy đường may. Rất an toàn và hiệu quả.” T.N – Nhân viên kế toán.

“Trước khi nâng ngực, vòng một của tôi bị sệ xuống, nhũ hoa lớn và bị thâm đen quầng vú. Tuy nhiên, sau khi thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, “núi đôi” của tôi không những căng tròn hơn mà  nhũ hoa của tôi cũng thu nhỏ lại, quầng vú trở nên hồng hào hơn. Đúng là “một mũi tên, trúng nhiều đích”. Giờ đây tôi rất vui vì có thể diện những bộ bikini mà tôi yêu thích khi đi tắm biển.” Chị H.T – Nhân viên Ngân hàng.
“Mình sợ nhất là sau khi nâng ngực, bầu vú sẽ trở nên cứng và khó chịu. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi, “cặp tuyết lê” của mình trở nên mềm mại, tự nhiên, sờ vào không cảm nhận có túi gel ở bên trong. Đặc biệt, túi đặt theo đường vuông góc với ngực nên trông rất cân đối, không bị xô lệch như đặt bằng đường nách.” Chị K.D –  Luật sư.
“Cách đây 4 năm ngực tôi lép kẹp và luôn bị bạn bè trêu đùa là “cô gái hai lưng”. Tôi đã quyết định tân trang lại đường cong của mình bằng cách thay đổi vòng một. Từ đó tôi trở nên đẹp và gợi cảm hơn. Hiện tại tôi đã có gia đình và một cháu nhỏ. Mặc dù đã đặt nâng ngực nhưng việc tôi có bầu và cho con bú vẫn bình thường.”  Chị T.H – Hướng dẫn viên du lịch.
“Sau khi sinh được hai con, ngực của tôi bị nhão xệ khiến cho tôi cảm thấy tự ti. Tôi rất ngại khi phải gần gũi chồng và thường né tránh chuyện ấy khiến anh ấy tỏ ra khó chịu. Để “giữ lửa”, tôi quyết định nâng cấp vòng một bằng phương pháp nâng ngực nội soi. “Đôi gò bồng đảo” của tôi trở nên đẹp hơn làm cho tôi trở nên quyến rũ và ham muốn trong chuyện ấy. Giờ đây chồng tôi rất ủng hộ khi tôi đi làm đẹp tại Thẩm mỹ viện.”  Chị T.T – Nhân viên Kinh doanh chia sẻ
Đúng vậy, sự phát triển của khoa học kĩ thuật trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đã tạo ra một cuộc cách mạng trong việc thay đổi nhan sắc của hàng triệu chị em phụ nữ.  Với đôi bàn tay khéo léo, trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi sẽ tôn tạo lại nét đẹp cho vóc dáng của bạn để bạn trở nên đẹp hơn mỗi ngày.