Chuyên mục
Bí Quyết Làm Đẹp

Hãy để thẩm mỹ viện NGỌC DUNG xóa tan nỗi lo mụn thịt

ngocdung
Xin chào thẩm mỹ viện Ngọc Dung, mình là Hoa, năm nay mình 25 tuổi, đang làm nhân viên PR cho một công ty nước ngoài. Công việc của mình phải thường xuyên giao tiếp và đi ra ngoài nhiều. 
Tuy nhiên, gần đây mình  bị xuất hiện mụn thịt ở mắt, trán làm cho da mình khô, sần và xạm đi khiến cho mình không tự tin khi đối diện với bất kì ai. Liệu có giải pháp nào cho tình trạng da của mình không?

Xin chân thành cảm ơn!

Phạm Ngọc Hoa
ĐC: Số 230, P4, Đường Kha Vạn Cân, Thủ Đức, HCM
Chào bạn Hoa, mụn thịt là một trong những vấn đề thường hay gặp ở bất kì độ tuổi và giới tính nào. Nguyên nhân của mụn thịt là do rối loạn hệ thống collagen ở dưới da gây ra, khi collagen dư thừa sẽ tạo nên những nốt mụn thịt nổi cộm. Ngoài ra, nếu da thiếu hụt các khoáng chất như Magie, kẽm, đồng…cũng dẫn tới việc thay đổi cấu trúc tế bào da. Lúc đầu mụn thịt là những nốt nhỏ trắng, sau to dần và dày cộm.
Việc điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn thịt cần dựa trên tính chất da cũng như kết cấu mụn thịt. Tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung, bác sĩ sẽ khám da, tư vấn và lựa chọn đúng bước sóng thích hợp với từng tình trạng của da. Hiện nay, laser Fractional CO2 được xem là phương pháp hữu hiệu nhất trong việc điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn thịt. Với bước sóng 560nm tới 1060nm, laser này sẽ đi xuyên qua da, triệt tiêu nhân mụn và đốt cháy cùi nhân ngay dưới lớp biểu bì mà không làm tổn thương tới bề mặt da. Các vết đốt sau khi chiếu laser sẽ tự bong ra sau 1 tuần. Trong quá trình điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị sẽ kết hợp thêm thuốc bôi để ổn định da, làm sáng da và chống vết thâm hiệu quả. Thường sau 1  lần điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, sạch sẽ và không còn mụn thịt. Mụn thịt có thể quay trở lại tùy vào cơ địa, số lượng và đặc điểm mụn thịt trước đó. Vì thế,  bạn cũng cần che chắn da cẩn thận, dùng kem chống nắng và thường xuyên chăm sóc da để hạn chế tối đa tình trạng mụn thịt quay trở lại.
Chúc bạn có một làn da mịn màng và ngày càng đẹp hơn.