Chuyên mục
Kem Trị Mụn Sản Phẩm Bán Chạy

Kem hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn viêm mụn bọc – Swan Maximum Strength Acne

Mụn có rất nhiều loại và trên mỗi loại da, cấu trúc da ở mỗi người thì tính chất mụn đó lại khác nhau. Chính vì vậy, Tập đoàn The Advance cũng bào chế ra nhiều kem hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn với các thành phần chủ đạo khác nhau để có thể điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị được tất cả các loại mụn. Trong đó Benzoy Peroxide là thành phần được nhiều viện da liễu sử dụng để điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị triệt để mụn trứng cá, mụn viêm từ nhẹ tới trung bình.

Kem đặc hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn – SWAN MAXIMUM STRENGTH ACNE MEDICATION – 5

Công dụng: Làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn, điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn ẩn nấp sâu dưới da, ngăn ngừa sự phát triển của mụn mới

Cách dùng : Rửa sạch vùng da bị mụn và lau khô. Dùng bông tăm, lấy kem và chấm lên đầu mụn. Dùng 1 lần mỗi ngày vào buổi tối hoặc theo chỉ dẫn của bác sỹ.

swan-maximum-strength-acne

qua tr%C3%ACnh h%C3%ACnh th%C3%A0nh m%E1%BB%A5n

Bã nhờn và tế bào chết tạo thành nhân mụn:
Mụn xuất hiện khi các tế bào da chết và bã nhờn mắc kẹt bên trong nang lông, tạo thành hỗn hợp cô đặc trong lỗ chân lông. Hỗn hợp này gọi chung là mụn trứng cá. Mụn đầu đen và mụn đầu trắng là hình thái nhẹ của mụn trứng cá không viêm.

Kết hợp với Vi khuẩn P-acnes gây ra mụn viêm:
Khi vi khuẩn xâm nhập, vỏ ngoài của nang lông bị phá vỡ gây ra viêm và tấy đỏ. Mủ hình thành. Mức độ viêm nhiễm nghiêm trọng hay không phụ thuộc vào mức tổn thương thành nang lông và số lượng vi khuẩn hoạt động trong nang lông đó. Trường hợp nặng có thể dẫn đến tổn thương sâu hơn và tạo thành mụn nhọt, mụn mủ.

nguyen nhan hinh thanh mun

Mụn là kết quả của nhiều yếu tố kết hợp với nhau. Những người có làn da dầu thường có nhiều mụn hơn.Và giai đoạn dậy thì, kinh nguyệt, stress… cũng là nguyên nhân tăng tiết bã nhờn nhiều hơn bình thường.
Dầu dư thừa dễ dàng bị mắc kẹt trong lỗ chân lông và tế bào da chết cũng nhiều hơn bình thường. Tế bào chết dính vào bề mặt da và bên trong nang, trộn lẫn với bã nhờn, dầu thừa cùng với bụi bẩn từ bên ngoài tạo thành hỗn hợp và hình thành nhân mụn.

kem tri mun trung ca mun mu benzoyl

Khi lỗ chân lông đã bị bịt kín bởi bã nhờn và tế bào chết. 1 loại vi khuẩn acnes Propionibacteria tiếp xúc với hỗn hợp này và gây ra mụn viêm

lam the nao de dieu tri mun

Có nhiều phương pháp điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn : bạn có thể sử dụng thuôc bôi, thuốc uống, laser hay đắp mặt nạ, hạn chế ăn uống… Nhưng khi mụn đã xuất hiện thì bạn không thể không sử dụng tới 3 loại thành phần đặc biệt: Benzoy Peroxide, Acid Salicylic và Rentinol. Đây là 3 thành phần chủ yếu trong tất cả các sản phẩm điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn thoa ngoài da trên toàn thế giới. Mỗi 1 thành phần sẽ phù hợp với từng loại mụn và tình trạng mụn nặng nhẹ khác nhau.
Benzoy Peroxide là một trong những phương pháp điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn đầu tiên trên thế giới và đến bây giờ vẫn là phương pháp điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn thành công nhất

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA BENZOY PEROXIDE TRONG ĐIỀU TRỊ MỤN:

Benzoy Peroxide – kháng khuẩn:
P.acnes là vi khuẩn kỵ khí, chúng không thể sống được trong môi trường giàu oxy. Vì vậy, Benzoy Peroxide hoạt động bằng cách đẩy oxy vào các lỗ chân lông, tiêu diệt mụn. Khi số lượng vi khuẩn trong mụn giảm, mụn cũng dần biến mất.

kem tri mun swan 6 resize

Benzoy Peroxide – làm sạch da:
Ngoài ra, Benzoy Peroxide trong kem hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn Swan còn có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết trong các nang lông => Từ đó làm giảm khả năng tắc nghẽn lỗ chân lông tới mức thấp nhất => Benzoy Peroxide ngăn ngừa mụn trước khi nó hình thành.

LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ MỤN VỚI BENZOY PEROXIDE TRONG SWAN MAXIMUM STRENGTH ACNE MEDICATION

Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt dành cho da mụn, lau khô sau đó thoa kem Swan Maximum Strength Acne lên vùng da bị mụn. Cũng giống như nhiều loại thuốc điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn khác, Benzoy Peroxide làm sạch sâu và kháng khuẩn nên trong thời gian điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị bạn sẽ thấy da khô và có thể có hiện tượng bong tróc hoặc tấy đỏ nhẹ. Vì vậy, bạn cần hiểu rõ biểu hiện của da khi sử dụng và theo dõi sát tình trạng da của mình:
Tuần 1: 
Sử dụng 1 lần vào buổi tối (bạn chỉ cần lấy 1 lượng rất nhỏ chấm lên đầu mụn thôi nhé! Đợi đến khi kem đã khô rồi mới đi ngủ, sáng dậy rửa lại mặt bằng nước sạch hoặc sữa rửa mặt dịu nhẹ)
Bạn sẽ thấy da mình hơi mẩn đỏ và có chút châm chích, thậm chí với da nhạy cảm sẽ hơi ngứa. Điều này không có nghĩa là bạn dị ứng với sản phẩm. Mà đó là tác dụng phụ điển hình của Benzoy Peroxide, không ảnh hưởng gì tới da hết. Bạn đừng bỏ cuộc. Tiếp tục sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Nếu bạn không chịu đựng được thì có thể sử dụng 2 ngày/lần để da quen dần với Benzoy Peroxide.
Để hạn chế tình trạng này, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi dùng kem hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn Swan Maximum Strength Acne để làm chất đệm, hạn chế phản ứng phụ của Benzoy Peroxide trong kem.

MUN 5 RESIZE
Giá 1.500.000đ
ĐẶT HÀNG 24/7. GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC.
NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN TIỀN
☎ Mua hàng: (08) 66.790.723 – 0938.569.307

Tuần 2-3:
Nếu tuần đầu tiên bạn chỉ dùng 2 ngày/lần thì tới tuần thứ 2 bạn nên tăng tần suất sử dụng để các nốt mụn được điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị nhanh hơn. Sử dụng 1 lần/ngày và tiếp tục sử dụng cùng với kem dưỡng ẩm số 4 của Swan. Da bạn sẽ vẫn tiếp tục khô và hơi ửng đỏ. Điều này vô cùng bình thường, bạn không nên lo lắng. Tình trạng này sẽ giảm xuống sau thời gian này. Bạn đừng để ý tới chúng nữa và kiên trì sử dụng nhé! Nếu bạn không chịu đựng được thì có thể tạm dừng sử dụng Swan Maximum Strength Acne trong 1 ngày và chỉ thoa kem dưỡng ẩm Swan Dual Treatment Moisturizer 4.

Tuần 4-6:
Bạn sẽ nhận thấy da mình không còn đỏ nữa, chỉ hơi khô chút thôi, nhưng nếu bạn vẫn sử dụng kem dưỡng ẩm thì da cũng sẽ không còn khô nữa. Bởi lúc này da đã quen với Benzoy Peroxide trong kem và tác dụng phụ cũng đã không còn. Các nốt mụn nhanh tróc vẩy và biến mất. Nếu có xuất hiện thêm nốt mụn mới bạn cũng sẽ nhận thấy chúng không lớn như trước, không bị viêm, mưng mủ và sẽ lành lại rất nhanh. Đây là thời gian các nốt mụn mủ trong tuần đầu bắt đầu khô lại, 1 lớp da mới xuất hiện, nhưng chúng có thể có màu tối, thâm. Đây là hiện tượng bình thường của giai đoạn hậu mụn – được gọi là tăng sắc tố sau viêm.
Mẹo : Tăng sắc tố sau viêm chỉ diễn ra ở một vài người thôi. Nếu bạn không may mắn, nằm trong số ít này thì bạn nên điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị thâm mụn ngay tại thời điểm cồi mụn đã khô. Kem hỗ trợ hỗ trợ điều trị thâm mụn Meroddu Bio-Restorative Skin Active là lời khuyên dành cho bạn trong thời gian này.

tham
Kem hỗ trợ hỗ trợ điều trị thâm mụn Meroddu

Tuần 8-12: 
Da bạn đã được kháng khuẩn bởi thời gian dài điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị với Benzoy Peroxide. Bạn không nên ngừng sử dụng bởi mụn có thể quay lại bất cứ khi nào nếu bạn không chăm sóc. Như phần trên đã nêu về nguyên nhân bị mụn, những tác nhân đó luôn luôn tồn tại nhăm nhe tới làn da bạn. Vì vậy, sau khi mụn cũ đã được điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị hết, bạn vẫn nên thoa 1 lớp mỏng Swan Maximum Strength Acne Medication1 lần/tuần. Một lớp mỏng thôi nhé! Hoặc bạn có thể sử dụng Swan Acne Elimintaing Spot Gel 2 lần/tuần hoặc kem dưỡng Swan Dual Treatment Moisturizer 1 lần/ngày (bởi trong kem dưỡng này cũng có chứa 0,5% Acid Salicylic giúp diệt khuẩn, chống viêm) . Nếu bạn không muốn sử dụng kem thoa ngoài da thì có thể uống viên uống điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn The Advance ZinC – giúp bạn tăng sức đề kháng cho làn da của mình, đồng thời cũng cung cấp Vitamin cho sức khỏe của chính bản thân bạn nữa.
Lưu ý: Nếu buổi sáng hôm sau thức dậy, gương mặt bạn bị sưng đỏ và đôi mắt bạn cũng bị sưng thì bạn là một trong số ít người dị ứng với Benzoy Peroxide. Bạn nên ngừng sử dụng ngay. Không thoa kem tại vùng mắt, môi

loi khuyen gi%C3%BAp da ban dep hon

Benzoy Peroxide là thành phần điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn đặc hiệu nhất được các nhà khoa học trên toàn thế giới công nhận và ứng dụng. Và Kem hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn Swan Maximum Strength Acne Medication chính là 1 sản phẩm điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả được bào chế từ thành phần đặc biệt đó. Tuy nhiên cũng giống như các thành phần điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn khác, Benzoy Peroxide cũng có tác dụng phụ không mong muốn của nó. Đó là điều không thể tránh khỏi, ta chỉ có thể làm giảm phản ứng phụ đó bằng 4 cách sau:

tam trang tai nhaSử dụng kem dưỡng ẩm:

Đây là điều bắt buộc đối với da đang điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn. Làm khô da, khiến da bong tróc là phản ứng đầu tiên khi điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn bằng kem thoa ngoài da. Chính vì vậy, bạn cần chuẩn bị thêm 1 kem dưỡng ẩm. Trong bất kỳ bộ sản phẩm hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn nào đều có kem dưỡng ẩm đi kèm. Swan Dual Treatment Moisturizer chính là sản phẩm dưỡng ẩm đi kèm với Swan Maximum Strength Acne Medication. Chỉ cần thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm mỏng trước khi sử dụng kem hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn, da bạn sẽ bớt khô và trở nên mềm mại, dễ chịu hơn.

mun 4
Kem dưỡng ẩm dành cho da bị mụn

tam trang tai nhaLuôn mang theo kem chống nắng:
Để quá trình điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn đạt hiệu quả cao nhất. Bạn nên hạn chế sự hoạt động của gốc tự do. Mà ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân lớn nhất kích thích sự hoạt động của các gốc tự do này. Ngoài ra, ánh nắng mặt trời còn khiến da bị cháy nắng, đặc biệt với các nốt mụn đang điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị (da bị tổn thương và đang trong quá trình hồi phục). Vì vậy, tránh nắng là việc cần thiết để giúp hiệu quả điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn nhanh và cao hơn. Nếu phải ra ngoài bạn nên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 15. Hoặc bạn có thể sử dụng kem dưỡng da ban ngày của Swan nằm trong bộ mụn: Meroddu Facial Moisture Lotion SPF15 – Vừa giúp bạn chống nắng bảo vệ da, vừa giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn.

9
Sữa chống nắng Swan Spf 30

tam trang tai nhaKhông sử dụng Benzoy Peroxide với kem hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn khác.
Nếu da bạn là da nhạy cảm thì không nên sử dụng kem chứa Benzoy Peroxide với kem khác. Chỉ trường hợp bạn bị mụn quá nặng, và trên mặt có nhiều loại mụn khác nhau thì bạn có thể dùng kèm với kem hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn có chứa acid Salicylic. Kem Salicylic dùng buổi sáng, còn kem có chứa Benzoy Peroxide bạn nên dùng vào buổi tối.
Và không nên sử dụng kem hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn của nhiều thương hiệu khác nhau cùng một lúc. Các công ty mỹ phẩm thường sản xuất 1 bộ hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn chuyện biệt, mỗi một sản phẩm trong bộ đó đều được bào chế để hỗ trợ lẫn nhau. Vì vậy bạn nên sử dụng cùng 1 bộ để đạt hiệu quả cao nhất

tam trang tai nhaLuôn giữ cho da sạch sẽ
Mồ hôi là môi trường cho vi khuẩn phát triển và thâm nhập vào da, nó cũng là tác nhân lớn gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Vì vậy, bạn cần luôn luôn đảm bảo da mình sạch sẽ. Lau mồ hôi kịp thời trước khi chảy xuống khu vực bị mụn và tắm ngay sau khi bạn hoạt động ra nhiều mồ hôi.

tam trang tai nhaTránh nặn mụn
Khi nặn mụn không đúng cách bạn đang vô tình lây lan vi khuẩn P.acnes ra khắp mặt và để lại sẹo.

nguyen nhan hinh thanh mun

tam trang tai nhaCác nốt mụn sẽ dần biến mất
tam trang tai nhaDa mềm mịn hơn.
tam trang tai nhaTăng khả năng kháng khuẩn cho da, giúp da sáng hơn
tam trang tai nhaKhi bạn điều hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn kịp thời bạn sẽ hạn chế được tình trạng hậu mụn như rỗ da, thâm mụn…
tam trang tai nhaBạn sẽ tự tin hơn với làn da sạch mụn

 

swan maximum strength acne

 ĐẶT HÀNG 24/7. GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC.

Giá 1.500.000
NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN TIỀN
☎ Mua hàng: (08) 66.790.723 – 0938.569.307